Ads

Công nghệ hiện đại của máy lạnh Toshiba

Để tiện lợi hơn cho khách hàng khi có nhu cầu mua một chiếc máy lạnh mới. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhãn hàng máy lạnh mang thương hiệu nổi tiếng. 

Trong chủ đề này trung tâm Kim Tín Phát xin giới thiệu thông tin chi tiết về công nghệ hiện đại của máy lạnh Toshiba.



 Công nghệ làm lạnh siêu tốc:

Ứng dụng công nghệ hiện đại dòng máy lạnh Toshiba có khả năng làm lạnh siêu tốc và duy trì nhiệt độ ổn định.
Thiết kế máy lạnh của Toshiba luôn được trang bị chế độ làm lạnh siêu tĩnh với một thiết kế vô cùng tinh vi, cho phép luồng khí tỏa ra giảm thiểu tiếng ồn một cách tối đa chạy rất êm dù đã qua 1 thời gian dài sử dụng.

Chế độ này là sự kết hợp hoạt động giữa máy nén và quạt để tạo nên khả năng khử ẩm được kiểm soát chính xác dựa vào nhiệt độ phòng, giúp máy lạnh có được luồng không khí phù hợp và dễ chịu nhất. Toshiba đã được trang bị cho những mẫu máy lạnh chế độ làm khô nhẹ rất tiện lợi.

Công nghệ lọc kháng khuẩn, khử mùi :

Công nghệ lọc kháng khuẩn và khử mùi cao cấp với mục tiêu tạo ra lượng không khí đạt chất lượng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bằng cách sử dụng các các Ion Bạc có khả năng diệt khuẩn tối ưu, Toshiba đã tạo nên các tấm lọc Ion Bạc trang bị trên máy lạnh, mang lại khả năng diệt sạch vi khuẩn lên đến 99%, cho luồng không khí thoát ra được sạch khuẩn và không có mùi khó chịu.

Tấm lọc này còn có khả năng tự động tái tạo những Ion Bạc sau khi kháng khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn liên tục.


Máy lạnh Toshiba được trang bị dàn lạnh xanh đặc biệt cho phép ngăn ngừa sự bào mòn dàn lạnh do các điều kiện môi trường không thuận lợi gây ra, từ đó, giúp dàn lạnh có tuổi thọ cao hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Chế độ tự làm sạch cho phép quạt vẫn hoạt động ngay khi máy ngừng hoạt động để ngăn ngừa nấm mốc và mùi phát sinh bên trong dàn lạnh, giúp máy lạnh luôn ở trạng thái thông thoáng và sẵn sàng cho lần hoạt động tiếp theo.

Bộ điều khiển  thông minh

Bằng cách trang bị vi xử lý thông minh có khả năng nhận biết được các điều kiện hiện có trong không gian lắp đặt, máy lạnh Toshiba sẽ tự động cân chỉnh để đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm trong phòng luôn luôn ở điều kiện tối ưu nhất cho người sử dụng.
Bạn sẽ được trải nghiệm luồng không khí lạnh thật sự thoải mái, không có cảm giác hanh khô và hoàn toàn tốt cho làn da của bạn.



Đó là điểm khác biệt các chuyên gia sua may lanh cho biết. Toshiba đã thiết kế lên công nghệ làm lạnh bằng cách điều khiển luồng khí quét thông qua các cánh đảo gió di chuyển lên xuống khi máy vận hành, giúp hướng luồng khí lạnh tỏa tới khắp mọi ngóc ngách trong phòng, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Khi bạn lựa chọn chế độ làm lạnh này trên remote, máy sẽ tự điều chỉnh để nhiệt độ phòng luôn ở trạng thái nhẹ nhàng bằng cách tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ trong một khoảng thời gian nhất định để luôn giữ cho không khí phòng đạt được trạng thái thoáng mát phù hợp và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng nhất.


Tin liên quan vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436