Ads

Hướng dẫn mua tủ lạnh giá rẻ

Trong chủ đề chính về giải đáp các thắc mắc của khách hàng liệu có cách nào mua tủ lạnh giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt. Hướng dẫn mua tủ lạnh giá rẻ nhưng chất lượng tốt không quá khó khi bạn có nhu cầu muốn mua một chiếc tủ lạnh mới. 



Sau đây trung tâm Kim Tín Phát xin đưa ra một số hướng dẫn mà bạn không thể bỏ qua về các biện pháp mua tủ lạnh được rút kết từ những chuyên gia bình giá cả trên thị trường như:


Tiêu chí lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng :
Không nên mua tủ lạnh quá đắt hoặc quá to không phù hợp với nhu cầu sẽ gây lãng phí. Ngoài ra nên tránh tình trạng mua hàng cũ như máy lạnh rồi phải mất tiến sửa tủ lạnh tiếp.

Lựa chọn tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng về thể tích cũng như phù hợp với túi tiền có hạn của bạn.
Không nên tin và mua những mẫu tủ lạnh được quảng cáo hấp dẫn mà quên mất nhu cầu thực sự của mình.

Không nên vội mua tủ lạnh chưa tìm hiểu kỹ :
Nên tìm hiểu kỹ và tránh xa các cửa hàng đẩy cao giá niêm yết hơn thông thường để tạo ra mức khuyến mãi hấp dẫn, lên tới vài chục phần trăm cho một món hàng giá nhiều triệu đồng như các cửa hàng bán máy lạnh nội địa nhật không úy tín thời gian qua.

Các cửa hàng điện tử, điện máy chưa bao giờ ngừng các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng và bạn không nên tin vào những tính năng của những chiếc tủ lạnh đó là có thực nhưng những thông tin đã quảng cáo.




Chưa kể đến nhiều trường hợp mua hàng khuyến mãi tại các đơn vị bán hàng nhỏ lẻ lại gặp quả đắng khi gặp phải hàng cũ khiến món đồ liên tục trục trặc và phải đi bảo hành. Có thể một số cửa hàng tủ lạnh áp dụng chương trình giá khuyến mãi này thậm chí còn cao hơn cả giá niêm yết sao với những cửa hàng điện máy khác.

Giá cả không đồng nhất:
Khi mua tủ lạnh người tiêu dùng nên khảo sát giá nhiều nơi để được mua giá hợp lý, nhất là mua hàng máy lạnh cũ, điện lạnh cũ.
Nhiều trung tâm điện tử hiện bán rất nhiều hàng ngoại nhập, trong khi đầu vào hàng ngoại nhập hiện rất phức tạp, nên không loại trừ có cả hàng giả sản xuất từ Trung Quốc.

Người mua sẽ được yên tâm do có chế độ bảo hành nghiêm chỉnh. Tránh mua nhầm hàng ngoại với giá cao, khách hàng nên chọn mua hàng trong nước sản xuất với kỹ thuật, tính năng không thua gì hàng ngoại cao cấp.


Tham khảo thêm sửa máy lạnh quận 2 tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436