Ads

Mẹo làm sạch và khử mùi cho tủ lạnh

Sau đây trung tâm Kim Tín Phát xin đưa ra một số thông tin hướng dẫn các công đoạn thực hiện nhanh và hiệu quả. Mẹo làm sạch và khử mùi cho tủ lạnh hướng dẫn các bạn các bước vệ sinh cho tủ lạnh đơn giản nhưng thực sự cần thiết nhằm xóa các vết bẩn, khử mùi và khử tất cả các loại vi khuẩn gây hại có trong tủ lạnh.



Hướng dẫn làm sạch và khử mùi cho tủ lạnh tại nhà:

Sau khi đã ngát điện xong bạn tiến hành mở tủ lạnh và lấy tất cả các loại thực phẩm đạng bảo quản trong tủ lạnh ra ngoài.

Khi bắt đầu quá trình vệ sinh và khử mùi cho tủ lạnh bạn nên ngắt tất cả các nguồn điện có liên quan trực tiếp đến tủ lạnh để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp có thể bị giật điện gây nguy hiểm đến tính mạng.

Dụng cụ vệ sinh cho tủ lạnh có thể là nước ấm, khăn bông mềm, chổi. bàn chải….
Hòa nước rửa bát với một chút nước ấm sẽ giúp tẩy rửa các vết bám dễ dàng hơn. Tháo rời các ngăn và kệ tủ lạnh và tiến hành rửa lại toàn bộ các kệ này. Khi rửa xong, úp chúng xuống cho ráo nước.

Tham khảo thêm: sửa tủ lạnh tpHCM

Nhưng một số người sẽ không yên tâm vì cho rằng thực phẩm cất trong tủ sẽ hấp thụ lại. Lau bên trong toàn bộ tủ lạnh bằng nước tẩy rửa chuyên dụng, lau chùi bằng nước rửa bát pha loãng với nước ấm là một làm cách hiệu quả. Nên dùng hỗn hợp baking soda hòa với nước ấm là giải pháp làm sạch sâu và nhanh chóng.



Dùng miếng bọt biển hoặc giẻ sạch bôi hỗn hợp lên khắp bề mặt bên trong tủ và cả các viền cao su quanh cánh cửa. Hòa lẫn bột baking soda với nước ấm. Sau khi hoàn tất, dùng khăn ẩm lau sạch mọi thứ với nước. Với những khe nhỏ hoặc đường viền, bạn nên dùng một chiếc bàn chải nhỏ để chà sạch vết bẩn được nhanh chóng.

Lắp lại các ngăn tủ vào đúng vị trí, sắp xếp đồ ăn và đồ uống vào tủ lạnh rồi mới cắm điện.Hướng dẫn lau bề ngoài tủ lạnh. Tiến hành lau bề mặt bên ngoài tủ lạnh.


Tin liên quan vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436