Ads

Ngăn chặn thực phẩm khi tủ lạnh mất điện

Trong chủ đề này trung tâm Kim Tín Phát xin đưa ra một số phương pháp thú vị nhưng đơn giản và hiệu quả về cách ngăn chặn và có thể bảo quản thực phẩm trong vòng 6 tiếng khi tủ lạnh gặp phải sự cố mất điện nhưng vẫn không ảnh hưởng đến lượng chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. 



Ngăn chặn thực phẩm hư hỏng khi tủ lạnh mất điện là một trường hợp thường gặp trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại gây rất nhiều khó khăn và mất thời gian cho các bà nội trợ.

Hướng dẫn bảo quản thực phẩm không hư hỏng khi tủ lạnh mất điện

Tuy nhiên khi tủ lạnh mất điện nhưng tủ lạnh vẫn có khả năng duy trì một nhiệt độ lạnh nhất định thấp hơn nhiệt độ ngoài môi trường bên ngoài. Không nên mở cửa tủ lạnh: một sai lầm thường gặp là khi cúp điện các bạn thường mở tủ lạnh để lấy thực phẩm ra ngoài.

Có một số trường hợp ngoại lệ ở đây (ví dụ, bạn cần truy cập vào thực phẩm, hoặc y học, vv). Hãy cố gắng tránh mở cửa tủ lạnh càng lâu càng tốt và không khí lạnh sẽ luôn bị mắc kẹt bên trong tủ lạnh của bạn, những cơ hội tốt hơn thức ăn của bạn có để làm cho nó qua. Nếu bạn phải mở tủ lạnh hoặc tủ đông cửa, chỉ cần chắc chắn rằng bạn có những gì bạn cần và nhanh chóng đóng nó lại lên.


Rút phích cắm của tủ lạnh: Khi có điện trở lại, có một số nguy cơ của một cuộc đua tăng thông qua hệ thống của bạn mà có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các cơ bên trong của tủ lạnh của bạn. Nếu đó là dễ dàng để truy cập, hãy thử tháo tủ lạnh của bạn. 



Nhưng tốt hơn an toàn hơn nếu bạn có thể đạt được nó tương đối dễ dàng, rút phích cắm điện. Điều đó nói rằng, đã có nhiều tiến bộ trong việc kiểm soát các vấn đề này.
Một vấn đề phong ngừa khi tủ lạnh mất điện là khi bảo quản thực phẩm bạn nên chia và phân loại rõ ràng sau đó bảo quản chúng trong những hộp kín hoặc có thể bao bọc chúng bằng giấy bạc…

Bất kỳ cúp điện kéo dài hơn bốn giờ thường là điểm chuẩn cho khi mặt hàng thực phẩm của bạn sẽ bắt đầu trở nên không an toàn nếu tình trạng mất điện lâu hơn sẽ có nguy cơ hư hỏng.


Tham khảo thêm sửa máy giặt tại tpHCM tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436