Ads

Bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh

Mùa hè đã đến và đây là lúc máy lạnh cần được bảo dưỡng và vệ sinh. Chương trình bảo dưỡng và vệ sinh máy lạnh LG miễn phí trong năm 2015 của hãng LG là một trong những chương trình thông minh nhằm mang lại những sự ưu ái hơn của khách hàng khi biết đến thông tin này. Vì thế bạn nên nắm bắt cơ hội này nhanh tay nhé!




Luôn lắng nghe và tâm sự với khách hàng
Chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt này đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đầu năm 2014, LG Electronic Việt Nam là hãng sản xuất máy lạnh đầu tiên đã hỗ trợ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm máy lạnh của thương hiệu này bằng chính sách: “Bảo hành, bảo trì máy lạnh tại nhà khách hàng”.

Theo đó, chiếc máy lạnh LG của khách hàng dù còn hay hết hạn bảo hành vẫn sẽ được bảo dưỡng miễn phí, được nạp ga bổ sung, vệ sinh máy, được nhân viên giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp, miễn phí nhân công sữa chữa hư hỏng…

Tiếp nối những thành công trong năm 2014, tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, LG tiếp tục thực hiện chương trình “Bảo dưỡng điều hòa không khí miễn phí cho các khách hàng” như một lời chia sẻ với khách hàng đã tin dùng những sản phẩm máy lạnh mang thương hiệu LG.




Đặc biệt, năm 2015, LG đã giới thiệu dòng sản phẩm mới có công nghệ đặc biệt: xua muỗi. Vừa qua, LG đã tung ra thị trường 8 dòng điều hòa mới nhất của năm 2015 với những tính năng ưu việt: công nghệ Inverter kiểm soát năng lượng chủ động nhằm tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất, các tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng toàn diện…

Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc đã cấp giấy chứng nhận việc tích hợp công nghệ trên vào máy lạnh là “tuyệt đối an toàn với người sử dụng”.

Sản phẩm máy lạnh này được tích hợp thiết bị siêu âm có chức năng xua muỗi trong phòng. Qua kiểm tra tính năng trên, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung Ương (NIMPE) tại Việt Nam đã xác nhận công nghệ đuổi muỗi của dòng máy lạnh mới LG đạt hiệu quả 82%.

Tham khảo thêm sửa máy lạnh quận 2 tại dây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436