Ads

Không đóng chặt cửa khi sử dụng máy lạnh

Máy lạnh là thiết bị điện lạnh có tác dụng phục vụ cho đời sống của con người. Trung tâm Kim Tín Phát xin đưa ra một số những điều cần lưu ý khi sử dụng máy lạnh để bạn biết cách khắc phục những sai lầm và sử dụng máy lạnh hiệu quả hơn. 

Tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng chúng sao cho phù hợp thì chiếc máy lạnh của bạn có thể trở thành tác nhân gây hại đến sức khỏe của gia đình bạn.




Không đóng chặt cửa khi sử dụng máy lạnh
Không khí trong phòng kín có thể trở nên độc hại gấp 2-5 lần không khí ngoài trời, vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm máy lạnh có chức năng lọc khí.
Chuyên gia điện lạnh Lê Ngọc Tâm lưu ý, không khí trong phòng kín có thể ô nhiễm hơn không khí bên ngoài gấp 2-5 lần. 

Không tắt máy lạnh khi phòng đã đủ độ lạnh
Có trường hợp chỉ bật máy lạnh 15 phút, phòng hơi lạnh một chút thì tắt, 15 phút sau bật lại. Để tiết kiệm điện, nhiều người có thói quen khi phòng đã đủ lạnh thì lập tức tắt máy lạnh, và bật lại khi nhiệt độ phòng tăng lên!

Máy lạnh Samsung thế hệ mới hỗ trợ điều chỉnh nhiệt độ bằng Smartphone với tính năng Smart Wifi, giúp bạn duy trì nhiệt độ phòng ở mức lý tưởng




Thay đổi trạng thái nóng-lạnh liên tục cũng làm cơ thể bạn khó chịu. Thực tế, đây là một sai lầm kiểu “tính già hóa non”, vì khi khởi động lại, máy lạnh “ngốn” rất nhiều điện năng. Chênh lệch nhiệt độ lý tưởng giữa nhiệt độ phòng lạnh và nhiệt độ bên ngoài là khoảng 7 độ C”, chuyên gia điện lạnh Kim Tín Phát cho biết. Cách hợp lý nhất là nên duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, chứ không nên tắt hẳn máy lạnh.

Nên tận dụng được hết tính năng máy lạnh thế hệ mới
Máy lạnh thế hệ mới với thiết kế tam diện mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe, đồng thời có khả năng làm mát vượt trội và tiết kiệm điện năng so với lạnh truyền thống. Nhiều gia đình đầu tư tiền để đổi máy lạnh thế hệ mới, nhưng lại không khai thác hết những tính năng của máy.


Tin liên quan vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh tại đây

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436