Ads

Địa chỉ sửa máy nước nóng tại nhà uy tín

Công ty chúng tôi chuyên sửa máy nước nóng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cùng các kỹ sư đến từ các trường đại học lớn tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy nước nóng, chúng tôi sẽ đến ngay tại nhà để kiểm tra và tư vấn sửa máy nước nóng nhằm mang lại sự tiện dụng và nhanh chóng đến quý khách.



Tin liên quan: sửa máy lạnh

Bất kể máy nước nóng của quý khách là loại gì chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ linh kiện để thay thế và sửa chữa. Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng yêu cầu sửa máy nước nóng đều có nhiều nguyên nhân hư hỏng khác nhau, do đó chúng tôi luôn luôn được chuẩn bị kỹ càng, chu đáo và có thể linh động xử lý mọi tình huống hư hỏng nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu sửa máy nước nóng của quý khách.

Sửa máy nước nóng electrolux tại tpHCM
Khi máy nước nóng của gia đình bạn có hiện tượng bất thường như . Nước không nóng hoặc lâu nóng, không có điện vào, rò rĩ điện hoặc nước. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng quý khách cần gọi ngay dịch vụ sửa máy nước nóng để kiểm tra và khắc phục kịp thời. 

Chúng tôi chuyên sửa máy nước nóng các loại gồm trực tiếp và gián tiếp của tất cả các hãng sản xuất như: Ariston, PANNASONIC, ELECTROLUX, Centon, Ferroli, Atlantic…

Địa chỉ sửa máy nước nóng tại nhà uy tín
Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy nước nóng chuyên nghiệp của chúng tôi. Vì chúng tôi được trang bị đầy đủ trang thiết bị sửa máy nước nóng hiện đại nhất cùng với sự tham gia của các kỹ sư chuyên nghành. 

Và quý khách có thể yên tâm về thời gian vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách sau khi nhận được điện thoại yêu cầu.




Trên địa bàn thành phố có rất nhiều địa chỉ sửa máy nước nóng nhưng chúng tôi luôn mong quý khách hãy lựa chọn đúng nơi để gởi gắm, có nhiều khách hàng gọi chúng tôi và có phản ánh là họ không thể khắc phục triệt để hỏng hóc của máy nước nóng sau khi sửa chữa. 

Lý do đơn giản là vì một số nơi mới thành lập và còn thiếu kinh nghiệm chuyên môn. Những linh kiện họ thay thường là đồ rẻ tiền. Nhưng đến với Điện Lạnh Kim Tín Phát quý khách sẽ không còn băn khoăn những điều trên.

CHÚNG TÔI CAM KẾT CHO BẠN
- Chỉ thay thế 100% các linh phụ kiệm chính hãng
- Cam kết sau khi sửa máy lạnh sẽ sử dụng được gần như mới. Bảo hành 6 tháng đến 1 năm sử dụng.
- Trong thời gian bảo hành sẽ được sử dụng dịch vụ của chúng tôi miễn phí.
- Hoàn tiền 100% nếu không làm hài lòng quý khách.

ĐỊA CHỈ SỬA MÁY NƯỚC NÓNG GẦN BẠN NHẤT
Trường hợp lỗi board nhân viên mới nhận máy nước nóng về công ty để kiểm tra và khắc phục, hy vọng dịch vụ sửa tại nhà của chúng tôi sẽ giúp các gia đình yên tâm hơn.

Để thuận tiện cho thời gian và việc đi lại của quý khách, chúng tôi đã mở dịch vụ sửa máy nước nóng tại nhà, nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách để sửa máy nước nóng.


Xem thêm sửa máy giặt Sanyo tại đây              

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436