Ads

Sửa máy lạnh tại nhà quận 2 uy tín, chất lượng nhất tpHCM

Quận 2 là nơi có lượng tiêu thụ máy lạnh đạt ngưỡng khá cao. Do đó ngoài việc lắp đặt, vệ sinh, bảo trì máy lạnh thì việc sửa chữa cũng gia tăng nhanh chóng.

Trung tâm Kim Tín Phát đem đếm cho quý khách dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Để có thể đáp ứng và phục vụ được nhu cầu đông đảo của khách hàng hiện nay.




Sửa máy lạnh tại nhà quận 2 uy tín, chất lượng nhất tpHCM
1. Nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 tại điện lạnh Kim Tín Phát
- Tiếp nhận thông tin khách hàng nhanh chóng và đến tận nơi kiểm tra trong vòng 30 phút
- Kiểm tra miễn phí các sự cố mà máy đang gặp phải
- Công ty àm việc đến 21h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
- Tư vấn cách giải quyết nhanh nhất, an toàn nhất và tiết kiệm chi phí nhất

- Đảm bảo giá rẻ hơn những nới khác từ 15 – 20%
- Các linh kiện thay thế đều chính hãng 100%
- Sửa chữa, khắc phục miễn phí nếu thấy những sự cố nhỏ
- Bảo hành từ 6 tháng trở lên

Hãy gọi dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 của công ty điện lạnh Kim Tín Phát để được giải đáp. Nhanh chóng sửa máy lạnh và trả lại chiếc máy lạnh khỏe mạnh như lúc ban đầu. Bởi với nhiều năm kinh nghiệp làm việc trong ngành, đã xử lý rất nhiều trường hợp nên việc trả lời sẽ rất chính xác cho dấu hiệu của máy lạnh nhà bạn.


2. Những lỗi thường gặp ở máy lạnh
Có rất nhiều sự cố xảy ra với máy lạnh. Nhưng trên thực tế chúng tôi tiếp nhận đa số những trường hợp sau:
- Máy lạnh không hoạt động
- Máy lạnh chạy và ngưng liên tục
- Sửa chữa máy lạnh không lạnh
- Máy lạnh có mùi hôi khó chịu

- Máy lạnh kém lạnh
- Máy lạnh quá lạnh
- Máy lạnh báo lỗi (đèn nhấp nháy)
- Block máy lạnh không chạy
- Dàn lạnh bị chảy nước
- Sửa máy lạnh bị hư board…vv

3. Một số nguyên nhân dẫn đến hư hỏng
Nguồn điện không ổn định: Vì thế phải đảm bảo nguồn điện đủ mạnh và ổ cắm điện cố định, ít di chuyển. Máy lạnh phải được thiết kế mạch điện riêng biệt không dùng chúng nguồn với các máy móc khác trong nhà. Điện chập chờn rất có ại cho máy lạnh.



Làm việc quá công suất: Vì như vậy máy lạnh hoạt động sẽ rất kém hiệu quả mà lại rất nhanh hư. Một căn phòng lớn hơn công suất hoạt động của máy là điều không nên, nói đúng hơn là không thể được.

Lâu ngày không vệ sinh, bảo trì máy lạnh: Máy lạnh làm việc lâu ngày sẽ chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, khi thấy máy lạnh bị yếu hay có mùi hôi thì nên vệ sinh liền, đừng để nó biến thành sự cố khó chữa.

Máy lạnh thiếu gas: Tránh phải sửa chữa máy lạnh nhiều. Thiếu gas máy sẽ kém lạnh, lâu ngày sẽ không lạnh nữa, để khắc phục trường hợp này ta phải sạc thêm gas, và kiếm tra gas thường xuyên khi thấy dấu hiệu.

Để biết chính xác máy lạnh nhà bạn đang bị gì? Bên cạnh đó còn rất nhiều nguyên nhân sâu xa khác nữa. Chúng tôi cần phải đến tận nơi trực tiếp kiểm tra mới đánh giá chính xác được

Ghi chú khi sửa máy lạnh quận 2
Bên cạnh đó chúng tôi còn thực hiện đầy đủ các dịch vụ ngành điện lạnh như: Sửa máy giặt, Sửa tủ lạnh, Sửa lò vi sóng, Sửa máy nước nóng và vệ sinh, bảo trì…

Để dịch vụ được tốt hơn cũng như rút ngắn thời gian cho quý khách hàng, khi liên hệ với chúng tôi vui lòng nói một chút về tình trạng của máy lạnh nhà bạn

Quý khách có thể tham khảo giá cả trong mục Bảng giá của chúng tôi và chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên nếu như thị trường điện lạnh có sự thay đổi!


Tin liên quan sửa máy lạnh quận 2 tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436