Ads

Sửa tủ lạnh giá rẻ

Khi tủ lạnh gia đình bạn không hoạt động mà bạn đang phân vân không biết phải chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại công ty nào cho tốt, hãy một lần nhấc máy gọi đến dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Công ty Kim Tín Phát trân trọng gởi đến quý khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín tại tpHCM.




Có mặt nhanh chóng phục vụ mọi lúc mọi nơi trong việc sửa tủ lạnh. Hệ thống chi nhánh sửa tủ lạnh của chúng tôi có mặt ở tất cả các quận huyện TPHCM, nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thời gian tiếp cận khách hàng.

Sửa tủ lạnh giá rẻ
Khi tủ lạnh của bạn bị hỏng hãy nhấc máy gọi đến số 0974756436 chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật sửa tủ lạnh nhiều kinh nghiệm nhất đến nhà bạn để kiểm tra và khắc phục. Kim Tín Phát chuyên sửa tủ lạnh tại nhà các loại: PANASONIC, TOSHIBA, SANYO, LG, SHARK, SEKA, ELECTROLUX, HITACHI… giá cả phải chăng.

-         Miễn phí kiểm tra và tư vấn sử dụng tủ lạnh cho quý khách
-         Miễn phí vận chuyển và lắp đặt
-         Nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Sửa tủ lạnh tại nhà ở đâu tốt?
Kim Tín Phát luôn tính đến điều có lợi cho khách hàng dù chỉ thay thế những bộ phận nhỏ. 

Trước khi sửa tủ lạnh cho quý khách, chúng tôi luôn có nhân viên kỹ thuật chuyên nghành gọi điện để tư vấn cho khách hàng những bộ phận cần thay để mang lại hiệu quả tốt nhất sau khi sửa tủ lạnh. Làm cho quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.




Quy trình Sửa tủ lạnh tại nhà của Kim Tín Phát rất nghiêm ngặt và luôn an toàn:
Kiểm tra nguyên nhân hư hỏng trước khi sửa chữa.
Xác định mức độ hư hỏng.

Báo giá với khách hàng trước khi sửa tủ lạnh, nếu quý khách đồng ý thì tiến hành sửa chữa. Nếu quý khách không đồng ý thì chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
Kiểm tra các thông số vận hành trước khi bàn giao nhằm đảm bảo sau khi sửa tủ lạnh thì tủ lạnh của quý khách được hoạt động ở trạng thái tốt nhất .
Bàn giao và thanh toán phí sửa tủ lạnh.

Vì rất nhiều khách hàng sau khi sửa tủ lạnh ở một số công ty đó họ đã không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng của tủ lạnh, Lý do: Họ là một thành viên hoặc những công ty sửa tủ lạnh mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động lĩnh vực sửa chữa tủ lạnh. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sửa tủ lạnh về mặt giá cả có thể thấp hơn chúng tôi nên quý khách hãy suy nghĩ kỉ trước khi chọn những công ty đó.

Vì vậy Kim Tín Phát sẽ điều nhân viên đến tại nhà quý khách để sửa tủ lạnh. Việc vận chuyển để đi sửa chữa rất khó khăn vì tủ lạnh rất cồng kềnh đặc biệt là khi bạn ở khu vực TPHCM. Hy vọng dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà này sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí và thời gian đi lại.

Mọi nhu cầu cần tư vấn về cách sử dụng tủ lạnh sẽ được bộ phận chuyên nghành hỗ trợ nhiệt tình. Sau khi sửa tủ lạnh tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu và suốt đời, và luôn được hậu mãi sau này.


Tin liên quan dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436