Ads

Dịch vụ sửa máy giặt tại TPHCM uy tín chuyên nghiệp

Đồ dùng này giúp những người nội trợ tiết kiệm thời gian, công sức cho việc giặt giũ quần áo. Máy giặt là một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại gắn liền với cuộc sống của con người ngày nay. 

Để khắc phục và sửa chữa những hư hỏng giúp máy giặt hoạt động trở lại hiệu quả như bình thường thì việc tìm một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp là điều bạn nên làm.




Tuy nhiên máy giặt có thể gặp phải những sự cố, hư hỏng bất cứ lúc nào trong quá trình sử dụng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Vấn đề mà bạn cần quan tâm đó là làm sao để lựa chọn được công ty uy tín cung cấp dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáng tin cậy.

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng máy giặt ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao nên cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt TPHCM. Công ty Kim Tín Phát chúng tôi với những dịch vụ bảo trì, sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho bạn.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề và chuyên môn cao, công ty cơ điện lạnh Kim Tín Phát sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân làm cho máy giặt  nhà bạn bị hư hỏng và kịp thời sửa chữa, khắc phục giúp cho máy giặt hoạt động trở lại như bình thường một cách an toàn, hiệu quả. 



Công ty cơ điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi là đơn vị uy tín triển khai cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận miền Nam suốt nhiều năm qua. Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt của khách hàng, Công ty Kim Tín Phát chúng tôi chuyên nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng thường gặp của máy giặt.

Tin liên quan: sửa máy giặt Toshiba

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt TPHCM của Kim Tín Phát?
Xét về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cũng đã trải qua hơn 10 năm. Công ty Kim Tín Phát đã hoạt động và cung cấp dịch vụ điện lạnh tới tất cả khách hàng trong khu vực TPHCM trong suốt 8 năm qua.

Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin vào khả năng, trình độ cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của mình sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng. Điện Lạnh Kim Tín Phát chúng tôi đã tiếp nhận và sửa chữa máy giặt cho rất nhiều khách hàng đến từ nhiều quận huyện của TPHCM.

Bạn hoàn toàn không cần cực khổ để mang máy giặt gặp sự cố đến nơi sửa chữa, mà chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, chúng tôi sẽ đến và giúp bạn sửa chữa máy giặt tại nhà ở TPHCM.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và luôn phấn đấu học hỏi không ngừng cùng nhiều chi nhánh trên địa bàn TPHCM, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn chỉ sau khoảng từ 15 - 30 phút liên hệ.

Quy trình thực hiện sửa máy giặt tại công ty Điện Lạnh Kim Tín Phát như thế nào?
-Ngay sau khi nhận được thông tin và yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy giặt TPHCM, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà bạn trong khoảng thời gian 30 phút,
-Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận máy và tiến hành kiểm tra lỗi.
-Nhân viên đưa ra nguyên nhân gây lỗi ở máy đồng thời tư vấn những giải pháp tối ưu, đem lại hiệu quả nhất để bạn lựa chọn.
-Nhân viên công ty Kim Tín Phát tiến hành dịch vụ sửa máy giặt TPHCM.
-Thử lại máy trước khi bàn giao lại cho bạn.
-Kết thúc dịch vụ, thanh toán chi phí và bàn giao phiếu bảo hành.

Tham khảo thêm sửa máy lạnh quận 7 tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436