Ads

Hướng dẫn sửa chữa bình nóng lạnh

Chắc chắn rằng, không có bình nóng lạnh ferroli nào dùng mãi không hỏng đôi khi cũng có những lỗi như nước không nóng, đèn không sáng, sử dụng quá tải…

Do vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa chữa bình nóng lạnh ferroli với hai lỗi cơ bản nhất. Hy vọng bạn sẽ có cách khắc phục kịp thời và nhanh chóng.




SỬA BÌNH NÓNG LẠNH QUÁ TẢI DO ĐỂ BÌNH 24/24
Với lỗi thứ hai gặp phải rất nhiều trong cuộc sống điển hình trong môi trường sử dụng như khách sạn, nhà hàng, quán ăn…

Nguyên nhân: Bạn tưởng trừng bật quá nhiều thì sẽ gây nên hiện tượng nay thế nhưng sử dụng quá lâu là một lí do còn lại có thể do hỏng rơ le không ngắt được điện từ đó có thể hỏng đến các bộ phận khác.

Cách khắc phục: Nếu cần hãy thay thế ngay và kiểm tra các bộ phận các thiết bị liên quan. Để tiết kiệm điện cũng như kéo dài tuổi thọ thì cần kiểm tra rơ le xem có tự ngắt hay không?




SỬA BÌNH NÓNG LẠNH VỚI LỖI BÌNH NƯỚC NÓNG KHÔNG NÓNG
Nguyên nhân: Vì vậy nước sẽ không nóng trong khi bạn bật bình đã lâu. Bình nước nóng không nóng là hiện tượng khá phổ biến khi sử dụng bình nóng lạnh nguyên nhân chủ yếu là do thanh đốt nóng bị hỏng, không lắp đúng cách nếu là máy mới, do dây dẫn bị đứt hay hỏng hóc tiết bị nào đấy…

Cách khắc phục: Hãy tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến bình nước nóng không nóng sau đó có thể thay thế thiết bị đó.

Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn sửa bình nóng lạnh ferroli với hai lỗi trên. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc sửa chữa bình nóng lạnh hãy nhấc máy và gọi ngay 0974756436 để được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng các lỗi trên cũng như các lỗi khác.


Xem thêm sửa máy giặt tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436