Ads

Địa chỉ sửa máy giặt uy tín, chuyên nghiệp tại nhà

Điện tử Điện lạnh Kim Tín Phát đã hoạt động 16 năm trong ngành sửa chữa điện tử, điện lạnh. Điện lạnh Kim Tín Phát có những thợ sửa máy giặt chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm cùng những trang thiết bị tốt sẽ khắc phục mọi hư hỏng  nhanh chóng cho bạn.


Được sự yêu mến và ủng hộ của người dân, điện lạnh Kim Tín Phát đã thành lập nên 19 cơ sở trên khắp các quận trong nội thành tpHCM và là những địa chỉ uy tín giúp khắc phục sự cố hư hỏng của người dân.

Sửa máy giặt giá rẻ với những thợ giỏi và linh kiện chất lượng cao giúp cho hoạt động của máy giặt tốt hơn, tuổi thọ lâu dài và hoạt động hiệu quả. Kim Tín Phát là địa chỉ duy nhất tập trung những thợ sửa chữa giỏi và tay nghề chuyên môn cao giúp khắc phục hiệu quả nhanh chóng các hư hỏng từ máy giặt.

Quy trình làm việc với khách hàng.
Chỉ sau khoảng 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt
Sau khi khảo sát thiết bị thì chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng với giá rẻ nhất so với thị trường điện lạnh.


Tham khảo thêm: sửa tủ lạnh Sanyo

Nhân viên tư vấn – báo giá sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và sau đó hẹn lịch cụ thể về địa điểm và thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt kịp thời .

Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng máy giặt thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất.
Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.

Nếu có gặp sự cố hãy báo cho chúng tôi để chúng tôi khắc phục ngay lập tức. Đầu các tháng sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và hỏi tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng.

Tin liên quan sửa máy giặt Panasonic tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436