Ads

Những lợi ích khi sửa dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tại Kim Tín Phát

Nhu cầu trong cuộc sống của con người ngày càng cao, do vậy việc bỏ tiền để mua một chiếc tủ lạnh là không hề khó. Bất kỳ một thiết bị gì cũng vậy sau khi sử dụng một thời gian cũng thường sẽ xảy ra nhưng hư hỏng không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên một vấn đề khó ở đây chính là sử dụng tủ lạnh như thế nào để cho chiếc tủ lạnh nhà mình có thể hoạt động được bình thường và làm tăng tuổi thọ của tủ lạnh. Do vậy sửa chữa tủ lạnh tại nhà được các đơn vị điện lạnh cung cấp nhằm mục đích phục vụ yêu cầu của khách hàng và trả lại cho gia đình bạn một chiếc tủ lạnh như ban đầu.



Dịch vụ chuyên bảo dưỡng , sửa chữa, bảo trì và vệ sinh tủ lạnh chuyên nghiệp với mạng lưới rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm Kim Tín Phát chuyên dịch vụ sửa tủ lạnh hcm giá rẻ tại nhà.

1. Những lợi ích khi sửa dụng dịch vụ sửa tủ lạnh hcm tại điện lạnh Kim Tín Phát:
Trung tâm sửa chữa điện lạnh Kim Tín Phát với nhiều chi nhánh rải khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đang đem lại cho quý khách hàng sự nhanh chóng và sự tiện lợi nhất khi muốn sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh tp.hcm tại nhà.

– Nhân viên điện lạnh Sapho được trang bị kiến thức tốt nhất, luôn luôn được đào tạo nâng cao nghê nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa tủ lạnh tại nhà.
– Sau 30 phút kể từ khi khách hàng gọi điện yêu cầu dịch vụ các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà, tiến hành kiểm tra nguyên nhân và sự cố hư hỏng của tủ lạnh.


Khi nào thì bạn cần tới dịch vụ sửa tủ lạnh HCM?
– Chiếc tủ lạnh nhà bạn đã sử dụng quá lâu mà chưa được bảo hành theo định kỳ.
– Tủ lạnh quá lạnh hoặc không còn lạnh
– Khi sử dụng thấy tủ lạnh có mùi lạ, khó chịu
– Tủ lạnh không bật lên được.
– Tủ bị cháy đèn.
– Những sự cố khiến tủ lạnh bị xì giàn lạnh hoặc xì giàn nóng
– Nguyên nhân khiến tủ lạnh bị hỏng Block
–  Trường hợp tủ lạnh bị hết Gas
– Cửa tủ bị hỏng, hở hoặc không dùng được.
– Khi sử dụng tủ phát ra những âm thanh lạ.
– Tủ lạnh không tạo tuyết

Ngoài những trường hợp hư hỏng ở trên thì còn rất nhiều trường hợp hư hỏng khác, hãy gọi tới dịch vụ sửa tủ lạnh tại hcm của điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi nếu thấy tủ lạnh nhà bạn có những dấu hiệu bất thường ở trên.


Quy tắc sửa tủ lạnh tại nhà của điện lạnh Kim Tín Phát:
– Khi khách hàng có yêu cầu gọi đến các nhân viên tư vấn sẽ lưu lại và lên lịch hẹn gặp giữ khách hàng và nhân viên kỹ thuật.
– Hỗ trợ tư vấn những nguyên nhân gây hư hỏng và cách khắc phục sửa chữa tủ lạnh nhanh chóng.
– Trong trường hợp nếu như khách hàng cần nhanh chóng, thì sau 30 phút kể từ khi gọi điện kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng.

Dịch vụ sửa tủ lạnh hcm của trung tâm sửa chữa Kim Tín Phát luôn mong muốn khách hàng cảm thấy được thỏa mái nhất khi làm việc với chúng tôi, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng chính là điều mà chúng tôi luôn hướng đến.


Tham khảo thêm sửa tủ lạnh tpHCM tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436