Ads

Sửa bình nóng lạnh tại tpHCM

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại tpHCM. Hãy nhấc máy và gọi đến số 0974.756.436 - 0933.749.566, Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa bình nóng lạnh uy tín và chuyên nghiệp.




Khi nào cần sửa bình nóng lạnh?
Bình nóng lạnh là thiết bị quen thuộc đối với nhiều gia đình. Do vậy, nếu phát hiện bình nóng lạnh có dấu hiệu hư hỏng, bạn cần liên hệ với trung tâm sửa chữa bình nóng lạnh uy tín để khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, bình nóng lạnh sẽ xuất hiện một số lỗi hỏng. Sau đây là một số lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh:

-Bình nóng lạnh không nóng.
-Bộ phận thanh nhiệt bị đóng cặn.
-Bình nóng lạnh bị rò rỉ điện.
-Bình nóng lạnh bị hỏng gioăng.
-Bình nóng lạnh bị rỉ nước.
-Vòi sen không chảy đều.
-Bình nóng lạnh phát ra tiếng ồn khi hoạt động.

Địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại tpHCM
Nơi đây sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và bình nóng lạnh nói riêng. Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát là địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại tpHCM chuyên nghiệp với giá cực rẻ. Chúng tôi sở hữu:




Dịch vụ sửa bình nước nóng tại nhà
Dù bình nóng lạnh của bạn thuộc thương hiệu nào, model mới hay cũ thì chúng tôi đều có thể khắc phục thành công. Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát nhận sửa chữa các loại bình nóng lạnh ngay tại nhà. 

Sau khi sửa chữa, các nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tiết kiệm điện. Bạn chỉ cần gọi đến hotline 0967.156.156, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt sau 15 đến 30 phút để giúp bạn giải quyết rắc rối.

Phí sửa chữa giá rẻ – 100k/lần
Chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của chúng tôi có mức giá rẻ hơn so với các cơ sở khác trên địa bàn tpHCM

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tối ưu. Không chỉ vậy, chúng tôi còn công khai bảng giá để khách hàng có thể chủ động trong vấn đề kinh phí. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành sau sửa chữa, cam kết không để bình nóng lạnh hư lại.

Nhân viên chuyên nghiệp
Nhân viên của chúng tôi sở hữu tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn. Đội ngũ nhân viên là yếu tố làm nên thành công của trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát. Bên cạnh đó, các nhân viên còn được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên còn được đào tạo bài bản, đảm bảo khắc phục mọi lỗi hỏng trên bình nóng lạnh.

Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát nhận sửa chữa tất cả các loại bình nóng lạnh thuộc các thương hiệu sau:
-Sửa bình nóng lạnh Ariston.
-Sửa bình nóng lạnh Ferroli.
-Sửa bình nóng lạnh Picenza.
-Sửa bình nóng lạnh Midea.
-Sửa bình nóng lạnh Electrolux.
-Sửa bình nóng lạnh Rossi.

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa. Đến với Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát, mọi hư hỏng trên chiếc bình nóng lạnh của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0967.156.156 để tận hưởng dịch vụ sửa bình nóng lạnh chất lượng với cực giá rẻ nhé.


Xem thêm sửa máy giặt tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436