Ads

Sửa máy lạnh tại trung tâm Kim Tín Phát

Để đáp ứng như cầu đó, điện lạnh Kim Tín Phát đã khẳng định cho mình một vị trí tại TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực điện lạnh. Ở Việt Nam, máy lạnh được người dùng sử dụng ngày càng nhiều, bởi điều kiện khí hậu, môi trường, công việc bắt buộc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sua may lanh. Vì vậy những dịch vụ sua may lanh ngày càng nhiều.



Với tiêu chí làm hài lòng khách hàng là trên hết, phục vụ tận nhà, không ngại gần xa, khỏi lo về giá. Để có được sự tin tưởng và tín nhiệm của người dùng, anh Phong, chủ trung tâm luôn tự tin khăng định với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp và tuân thử quy định chúng của cửa hàng.

Sự cố máy lạnh thường gặp
- Nguyên nhân có thể tự sửa chữa: dứt cầu chì, hư CV, hư đường dây điện do dứt, quá tải, remote hư, đầu nóng để không thoáng ... Hướng xử lý nếu bạn biết chút ít về điện để kiểm tra đường dây, cầu chì, đèn remote, vị trí đặt đầu nóng ...



- Nguyên nhân không thể tự sửa chữa: máy lạnh đóng tuyết, ống đồng bị xì, hết gas, vang gas hở, đuôi nóng không chạy, đèn đầu lạnh không sáng ... Những vấn đề này bắt buộc bạn phải cần người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này kiểm tra, và những trung tâm uy tín để sửa chữa vì có thể sẽ bị lại, hoặc gặp lại trục chặt, sự cố vì chế độ bảo hành 6 tháng hoặc 1 năm như trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát của chúng tôi.

Tin liên quan: sửa máy giặt Toshiba

Vì sao chọn điện lạnh Kim Tín Phát
Đó là được sự đánh giá cao của khách hàng khi sử dung dịch vụ của chúng tôi. Ví dụ:
Chị Hà nhà ở chung cư Quận 7 chia sẽ: Luôn hài lòng với những anh nhân viên đến sửa chữa, luôn vui vẽ, lịch sự khi đến nhà. Sự tận tính giúp đỡ giải đáp thắc mắc của tôi làm tôi rất hài lòng về Kim Tín Phát.

Công ty Kim Tín Phát nhận xét: Giá cả dịch vụ trọn gói hợp lý, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, đúng cam kết, hỗ trợ nhiệt tình làm tôi an tâm về vấn để máy lạnh của công ty.

Tận tâm với nghề
Nếu nói đến uy tín, tin tưởng thì anh Phong, chủ cửa hàng chia sẽ: Nếu ai găn bó hơn 10 năm với nghề, thì điều đầu tiên mà họ vẫn còn tồn tại là chứ Tâm. Nó được khách hàng khẳng định qua sử dụng, cảm nhận, và đánh giá.

Điện lạnh Kim Tín Phát cam kết cho quý khách có được một dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng quý khách nhất và đảm bào cho quý khách đạt được sự uy tin, chất lượng và giá cả phải chăng. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sua may lanh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn tin tưởng và tín nhiệm chúng tôi dù chỉ 1 lần. Chúng tôi có nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố và trải dài các tính lân cận.

Tin thần và trách nhiệm của nhân viên
- Được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên sua may lanh của chúng tôi luôn có tin thần nhiệt tình vì công việc, phải hỗ trợ và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. Dù gặp bất cứ vấn đề gì xảy ra thì trước tiên phải có trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao.
- Nếu có vấn đề gì khách hàng không hài lòng nên gọi ngay về trung tâm để giải quyết.
- Quy trình từ lặp đặt, kiểm tra đến sử dụng được nhân viên làm đúng kỹ thuật, đúng qui trình của cửa hàng. Hỗ trợ khách hàng sử dụng. Kiểm tra tổng quan khi hoàn tất theo đúng trách nhiệm của nhân viên.


Tham khảo thêm vệ sinh máy lạnh tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436