Ads

Dịch vụ sửa máy lạnh hư block tại TPHCM

Dưới đây là một số chia sẻ của các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa máy lạnh quận2 làm việc lâu năm tại TPHCM về vấn đề máy lạnh hư block và cách khắc phục.

 Do đó khi sử dụng máy lạnh chúng ta nên có kế hoạch thường xuyên vệ sinh bảo trì máy lạnh định kỳ để giúp cho máy lạnh hoạt động được hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị. 



Block máy lạnh là một trong những bộ phận quan trọng nhất trong máy lạnh, bộ phận này khi hư hỏng thì chi phí sửa chữa cũng như thay thế cao hơn so với các thiết bị khác trong máy lạnh.

Quy trình thay block máy lạnh
  • Chọn block có công suất phù hợp với máy lạnh cần thay, tuyệt đối không sử dụng block có công suất lớn hơn hoặc nhỏ hơn máy
  • Kiểm tra lại lượng dầu trong block trước khi lắp ráp vào máy
  • Cân cáp, kiểm tra áp đẩy, kẹp dòng, kiểm tra dòng điện để đảm bảo an toàngiá sửa máy lạnh hợp lý.



Liên hệ sửa chữa block máy lạnh
Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà, sau nhiều năm xây dựng và phát triển chúng tôi đã tập trung nhiều kỹ thuật viên tay nghề cao, giỏi chuyên môn mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ và có mặt hỗ trợ nhanh chóng.


Khi block máy lạnh bị hư quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 0974.756.436 - 0933.749.566 để được các kỹ thuật viên chuyên ngành vệ sinhmáy lạnh quận 9 hỗ trợ khách hàng sửa chữa block máy lạnh một cách triệt để.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436