Ads

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM

Mặc dù máy lạnh là thiết bị được lắp đặt sử dụng trong phòng kín, nhưng với môi trường làm việc nhiều khói bụi như ở quận 9 nói riêng, TPHCM nói chung hiện nay thì sau một thời gian hoạt động, máy lạnh và kể cả những thiết bị điện lạnh khác cũng đều bị bụi bẩn bám vào nhiều và sẽ gây ra sự cố dẫn tới hỏng hóc nếu không được chăm sóc thường xuyên.

Nếu máy lạnh nhà bạn đang có những triệu chứng như: làm lạnh kém và lâu, bị đóng tuyết hay bị nhỏ nước... thì đó chính là lúc bạn cần làm vệ sinh, bảo dưỡng cho máy. Tại quận 9 bạn hãy liên hệ tới công ty dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 Kim Tín Phát và sử dụng dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà ở quận 9 TPHCM mà chúng tôi đang triển khai cung cấp tại đây.
vệ sinh máy lạnh quận 9
Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, những người thợ chuyên nghiệp của điện lạnh Kim Tín Phát sẽ hỗ trợ giúp bạn làm vệ sinh sạch sẽ máy lạnh một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn ngay tại nhà.

Dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà ở quận 9 TPHCM - Công ty dịch vụ sửa chữa cơ điện lạnh Kim Tín Phát

Điện lạnh Kim Tín Phát của chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, bơm ga và làm vệ sinh máy lạnh uy tín, chất lượng tại quận 9 cùng nhiều quận huyện khác ở TPHCM với giá sửa máy lạnh tốt nhất.

Những người thợ tại điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi đều đã được đào tạo rất kỹ lưỡng về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp nên ngoài tay nghề giỏi thì họ còn là những người thợ trung thực, làm việc tận tâm và có trách nhiệm.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên trong công ty, điện lạnh Kim Tín Phát luôn mang tới sự hài lòng cho khách hàng bởi dịch vụ chất lượng tốt, giá thành rẻ, cạnh tranh cao. 

Nhằm đáp ứng được tốt nhu cầu cần làm vệ sinh cho máy lạnh, dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà ở TPHCM của chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong thời gian 30 phút với quy trình như sau:
  • Nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng trong khoảng thời gian 30 phút.
  • Nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng có được những phương án tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Tiến hành dịch vụ làm vệ sinh máy lạnh tại nhà.
  • Nhân viên kiểm tra lại máy trước khi bàn giao cho khách hàng.

Không chỉ giúp làm sạch sẽ máy lạnh, những nhân viên kỹ thuật viên tới từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM của điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi còn giúp sớm phát hiện ra những nguy cơ có thể làm hư hỏng tới máy lạnh và khắc phục chúng.


Điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm việc vì sự hài lòng và lợi ích của khách hàng. Do đó, nếu bạn đang có thắc mắc cần được giải đáp hoặc cần sự hỗ trợ từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 9 TPHCM, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận được sự phục vụ nhanh và tốt nhất. Xin cảm ơn!

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436