Ads

Địa chỉ sửa máy lạnh tại quận 1

Để mở rộng thêm dịch vụ cho quý khách hàng dễ sử dụng. Điện Lạnh Kim Tín Phát đã cung cấp thêm dịch vụ sửa máy lạnh quậnThủ Đức chất lượng và tốt nhất.



Khi máy lạnh nhà mình có vấn đề hãy liên hệ đến trung tâm sửa máy lạnh tại quận 1 để sử dụng dịch vụ gần nhất. Với tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên trị mọi hư hỏng của máy lạnh.

Sửa máy lạnh khi phát hiện lỗi
Sửa máy lạnh báo lỗi chớp đèn, sửa máy lạnh  tpHCM, quá lạnh, hay cho ra hơi lạnh yếu, máy lạnh hỏng block, xì dàn , thiếu gas, sửa máy lạnh hỏng bo, máy lạnh cháy nước, sửa máy lạnh kêu to….nạp gas châm thêm, vệ sinh máy lạnh miễn phí.



Chắc hẳn khi máy lạnh hư hỏng thì ai cũng cùng 1 lo lắng suy nghĩ: không biết chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện máy lạnh quá cao không? Điều này khi đến với Kim Tín Phát bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả chi phí vệ sinh máy lạnh quận BìnhThạnh. Vì chúng tôi sẽ đưa ra phương án sửa chữa tối ưu chi phí thấp nhất có thể.


Linh kiện chính hãng, bảo hành dàn hạn. Với hệ thống bảo hành chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Nếu máy lạnh có vần đề gì sau khi sửa chữa. Kim Tín Phát sẽ điều động nhân viên có mặt ngay để kiểm tra lại máy cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436