Ads

Sửa chữa vệ sinh máy lạnh quận 9

Việc vệ sinh máy lạnh quận 9 phải được quan tâm nhiều khi sử dụng máy lạnh. Nhờ đến vệ sinh, bảo trì định kỳ sẽ biết máy lạnh hoạt động tốt hay không. Vậy để vệ sinh cho chiếc máy lạnh nhà mình, tại sao ta không liên hệ trung tâm điện lạnh đến ngay.
vệ sinh máy lạnh quận 9
Vệ sinh máy lạnh quận 9

Sửa chữa vệ sinh máy lạnh quận 9

Hiện nay, Kim Tín Phát đã cung cấp thêm chi nhánh vệ sinh máy lạnh tại quận 2. Hãy gọi đến trung tâm chúng tôi để có thể sử dụng dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi, nếu quý khách hàng ngụ trong khu vưc này hay những vùng lân cận.

Công ty còn cung cấp thêm dịch vụ sửa máy lạnh quận 2, ngoài việc vệ sinh máy lạnh tại quận 2. Hãy liên hệ đến tổng đài công ty nếu quý khách hàng thấy máy lạnh nhà mình bất bình thường để được tư vầ và khắc phục.
vệ sinh máy lạnh quận 9
Địa chỉ vệ sinh máy lạnh quận 9
Vệ sinh bảo trì tất cả các loại máy lạnh, các hãng máy lạnh: bảo trì máy lạnh áp trần, máy lạnh âm trần, máy lạnh treo tường, vệ sinh máy lạnh tủ đứng…Đặc bit hơn, chúng tôi sẽ nạp gas, bơm gas miễn phí khi sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại công ty.

Cũng có thể  liên hệ chúng tôi vào những ngày cuối tuần, nếu gia đình nào không có thời gian sử dụng dịch vụ trong những ngày thường. Vì trung tâm Kim Tín Phát làm việc cả tuần, kể cả ngày lễ.

Liên hệ với chúng tôi để có được giá sửa máy lạnh tốt nhất trên thị trường. 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436