Ads

Tại sao cần phải vệ sinh máy lạnh ở tại quận 1?

Máy lạnh sau một thời gian lâu dài sử dụng thì thường dính đầy bụi bẩn ở dàn nóng và dàn lạnh khiến máy hoạt động yếu hơn, quá trình làm lạnh lâu hơn, gây nên những hao hụt đáng kể về điện năng. 

Máy lạnh cũng giống như con người, cần phải được bảo dưỡng, vệ sinh để có thể duy trì hoạt động cũng như mang lại hiệu quả cao. Do đó, việc vệ sinh máy lạnh ở tai Bình Thạnh là rất cần thiết và mang đến những lợi ích như:



Tham khảo thêm: vệ sinh máy lạnh quận 2

- Tiết kiệm điện: Máy lạnh sạch sẽ giúp quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn, giải nhiệt tốt hơn, do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được lượng điện tiêu thụ.

- Bảo vệ sức khoẻ: Sở hữu một máy lạnh sạch sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn có thể sinh ra từ lớp bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng, mang lại một bầu không khí trong lành, mát mẻ.

- Phòng tránh được những hư tổn: Việc làm vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giúp bạn nắm rõ được tình trạng của máy cũng như kịp thời phát hiện ra những hư tổn để nhanh chóng sửa chữa, làm tăng tuổi thọ của máy.


Những lý do nên sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Bình Thạnh của Kim Tín Phát:
Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh máy lạnh, Điện lạnh Kim Tín Phát đã cho ra đời dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Bình Thạnh cũng như các khu vực khác như vệ sinh máy lạnh quận 7, vệ sinh máy lạnh quận 9 tận nhà nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng. 

Đến với dịch vụ của cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

- Việc vệ sinh máy lạnh sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản đảm nhận.
- Nhận được sự phục vụ một cách tận tình và vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa.



- Liên tục có những ưu đãi hấp dẫn cùng với những chương trình giảm giá cho khách hàng thân thiết. Hơn nữa, đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về giá cả bởi chúng tôi luôn có mức giá phải chăng nhất trên thị trường.

- Không chỉ vệ sinh máy lạnh, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra máy lạnh một cách toàn diện, nhằm tránh những hư tổn đáng tiếc có thể xảy ra. Đồng thời, bạn còn nhận được sự bảo hành của chúng tôi về sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn cả mong đợi. 

Bên cạnh đó, Điện lạnh Kim Tín Phát còn cung cấp các dịch vụ khác như dịch vụ sữa chữa máy lạnh, sạc gas,… Để có thể hiểu rõ và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời trên từ dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Bình Thạnh, hãy đến ngay với Điện lạnh Kim Tín Phát.


Xem thêm sửa máy lạnh quận 1 tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436