Ads

Trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt

Đột nhiên hôm nào đó máy giặt nhà bạn xảy ra trục trặc, xử cố khiến bạn khá bực mình. Với cuộc sống bận rộn như ngày nay thì máy giặt sẽ hỗ trợ chúng ta một cách đáng kể trong khi xử lý việc nhà. Những lúc ấy bạn yên tâm hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành Sanyo – Aqua tại tpHCM để được sửa chữa máy giặt Sanyo và giải đáp mọi thắc mắc.



Xem thêm: sửa máy lạnh

Với chính sách bảo hành 1 Năm về kỹ thuật cũng như vật tư thiết bị phát sinh chắc chắn sẽ đem lại sự tin tưởng tới qkhách. Trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo – Aqua tại tpHCM hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành thiết bị điện máy Sanyo đảm bảo mang lại sự tin tưởng và hài lòng tới qkhách.

Kỹ thuật viên chuyên sửa chữa máy giặt Sanyo của trung tâm bảo hành Sanyo- Aqua đã tổng hợp được những lỗi mà máy giặt Sanyo – Aqua hay gặp phải:

-Máy giặt Sanyo-Aqua bị rò điện
-Máy giặt Sanyo-Aqua mất nguồn
-Máy giặt Sanyo-Aqua không giặt
-Máy giặt Sanyo-Aqua liên tục cấp nước
-Máy giặt Sanyo-Aqua lỗi bảng mạch
-Máy giặt Sanyo-Aqua không vắt.


Nhưng các bạn cũng đừng lo, dù có bất kỳ trục trặc nào với máy giặt nhà bạn. Thực tế khi máy nhà bạn hoạt động có thể xảy ra bất kỳ một lỗi phát sinh nào khác, mà chúng ta không thể tính trước được. 

Hãy liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo-Aqua tpHCM, để được tư vấn giải đáp thắc mắc và sửa máy giặt Sanyo nhanh nhất.
Qua những buổi gặp gỡ khách hàng chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của quý khách, về chính sách chăm sóc sau bán hàng cũng như bảo hành 1 năm về mọi yếu tố kỹ thuật phát sinh. 



Thời gian qua khách hàng của trung tâm bảo hành máy giặt Sanyo- Aqua đã phản hồi rất tốt. Chúng tôi đảm bảo mang lại sự hài lòng tới quý khách! Quý khách hãy liên hệ tới trung tâm bảo hành Sanyo-Aqua để được giải đáp mọi thắc mắc miễn phí cũng như khắc phục sự có nhanh nhất.


Tham khảo thêm sửa máy giặt Sanyo tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436