Ads

Trung tâm sửa lò vi sóng tại nhà tpHCM

Lò vi sóng giúp tiết kiệm thời gian làm bếp của bạn. Lò vi sóng là dụng cụ không thể thiếu trong các nhà bếp của các giá đình. Bạn sẽ mất phần lớn thời gian làm bếp với các món ăn nướng hoặc cần phải rã đông thực phẩm nếu như chiếc lò vi sóng của bạn gặp trục trặc. Giúp gia đình bạn có được những bữa ăn ngon hơn. 



Bạn đang cần tìm một địa chỉ sửa chữa tại nhà để không tốn nhiều thời gian mang ra tiệm sửa chữa. Sửa lò vi sóng tại nhà là nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Với nhiều cơ sở trải khắp các quận thành phố Hồ Chí Minh, Kim Tín Phát chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo thêm: sửa tủ lạnh tại nhà

Lý do bạn nên chọn Kim Tín Phát là địa chỉ sửa lò vi sóng tại nhà
Hội tụ đủ những yếu tố đó nên chúng tôi có thể đáp ứng mọi căn bệnh của lò vi sóng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà thành phố Hồ Chí Minh, cùng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, thông thạo.

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ đáp ứng thời gian nhanh nhất chỉ trong vòng 30phút sẽ có mặt tại nhà khách hàng để kiểm tra và tiến hành sửa chữa, khắc phục mọi sự cố của lò vi sóng. Nhận bảo trì, sửa chữa lò vi sóng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. 

Kim Tín Phát hỗ trợ tối đa cho khách hàng bất kể khi nào khi liên hệ thì cũng có người tiếp nhận khách hàng, vì chúng tôi làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật, những ngày lễ, và cả thời gian ngoài giờ hành chính.




Dĩ nhiên khi nhận máy thì bên công ty sẽ có giấy tờ ghi nhận đã nhận máy của khách hàng. Làm việc chuyên nghiệp, uy tín nên khi làm việc dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà chúng tôi điều cố giấy tờ ghi nhận, với trường hợp tệ nhất nếu lò vi sóng hư hỏng nặng thì buộc chúng tôi phải đem về xưởng mới đầy đủ thiết bị, dụng cụ hỗ trợ sửa chữa được. Vì thế khách hàng yên tâm khi giao máy cho chúng tôi.

Khi lò vi sóng nhà bạn có dấu hiệu bị hỏng. Nói về vấn đề sử dụng thì có lẽ quá đơn giản, nhưng khi lò vi sóng hư hỏng thì không mấy ai biết kiểm ta bắt bệnh, ngoại trừ những người trong nghề. Quý khách hàng cần nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo số trên chi nhánh gần nhà mình nhất, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa cho quý khách.


Tin liên quan dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436