Ads

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 tại nhà giá ưu đãi

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 1 tại nhà của chúng tôi có mặt trên khắp tất cả các quận, huyện trong khu vực TPHCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ, vệ sinh máy lạnh tại nhà quý khách khi có yêu cầu. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút khách hàng gọi cho chúng tôi.

vệ sinh máy lạnh quận 1
Vệ sinh máy lạnh quận 1
Vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy lạnh tại nhà, vệ sinh máy lạnh tphcm, vệ sinh máy lạnh giá rẽ, vệ sinh, sạc gas máy lạnh giá cả phải chăng. Khuyến khích quý khách hàng cần vệ sinh máy lạnh theo định kỳ 3 tháng 1 lần.

Đội ngũ kỹ thuật vệ sinh máy lạnh quận 2, bảo trì máy lạnh tay nghề cao, làm việc đúng quy trình kỹ thuật, nhanh chóng, sạch sẽ. Với phương châm làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Báo giá cả hợp lý cho khách hàng trước khi làm việc, sửa chữa, thay thế linh kiện.

Sau khi máy lạnh của khách hàng đã vệ sinh, bảo trì xong, nếu có bất kỳ sự cố nào như chảy nước, chay kêu to, yếu lạnh,...Khách hàng hãy gọi lại cho chúng tôi để được kiểm tra bảo hành miễn phí. Chúng tôi có chính sách bảo hành dài hạn cho quý khách hàng khi vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh định kỳ.

Công việc phải thực hiện khi vệ sinh máy lạnh:

  • Tháo mặt nạ đầu lạnh.
  • Vệ sinh đầu lạnh, quạt đầu lạnh.
  • Thông đường dống nước.
  • Vệ sinh mặt nạ đầu lạnh.
  • Lắp mặt nạ đầu lạnh.
  • Vệ sinh dàn nóng.
  • Vệ sinh quạt giải nhiệt dàn nóng.
  • Kiểm tra lượng gas máy nén.


Hiện nay thời tiết khu vực sửa máy lạnh quận 1 TPHCM khá nóng bức, không khí ô nhiểm, bụi bặm nhiều, vì thế khách hàng nên vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh đúng định kỳ nhằm giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy lạnh, giúp máy lạnh chạy êm hơn, kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436