Ads

Chia sẽ cách lắp máy lạnh hợp với phong thủy nhà bạn

Theo phong tục tập quán của người xưa , việc bố trí đồ đạc trong nhà đều liên quan đến vấn đề phong thủy , kể cả việc lắp đặt máy lạnh . Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu nhé.Vậy chúng ta phải lắp đặt máy lạnh như thế nào mới gọi là hợp phong thủy ?



Tránh phạm “Bạch Hổ sát”


  • Trong căn phòng, nếu đặt máy lạnh phạm Bạch Hổ thì gió từ máy lạnh được ví như hơi thở của hổ. Tính theo hướng từ trong ra ngoài, tả là Thanh Long, hữu là Bạch Hổ, hậu là Huyền Vũ, tiền là Chu Tước. Tuy nhiên, nếu máy lạnh nhà bạn đặt ở hướng Bạch Hổ, bạn có thể hóa giải bằng cách lắp một chiếc quạt điện lên phía tường đối diện với máy lạnh để đổi hướng gió. Điều này sẽ gây bất hòa, vợ chồng thường xuyên xích mích, cãi cọ.Bên cạnh đó, khi bật máy lạnh cũng nên mở hé cánh cửa sổ để căn phòng có thêm không khí tự nhiên nhằm hóa giải sát khí mà “Bạch Hổ” gây nên.


Tránh thổi vào Tài vị


  • Đây là một trong những điều cấm kỵ nhất khi lắp đặt máy lạnh, đặc biệt đối với những gia đình làm kinh doanh. Khi gió của máy lạnh thổi trực tiếp vào Tài vị, của cải và những tài vận của gia đình cũng tiêu tan. Bạn có thể hóa giải bằng cách đặt bình phong kính hoặc tấm rèm vải ở vị trí huyền quan. Cửa chính là nơi luồng khí của những vận khí tốt đi vào, nếu lắp đặt máy lạnh đối diện với cửa chính thì ngôi nhà sẽ không tụ được tài khí, khiến tình cảm giữa mọi người trong nhà trở nên lạnh nhạt.


Tránh đặt máy lạnh trên sofa


  • Điều này cũng rất kỵ bởi như vậy sẽ khiến gia đình như mất chỗ dựa vững chắc, ảnh hưởng lớn đến công việc và sự nghiệp. Sofa là chiếc ghế mà chủ nhà hay ngồi, nếu máy lạnh thổi trực tiếp từ trên xuống ghế sofa sẽ làm cho chủ nhà cảm thấy khó chịu. Bạn có thể giá giải bằng cách đổi hướng gió thổi của máy lạnh hoặc chuyển vị trí ghế chủ sang một vị trí hợp lý hơn.



Phòng ăn


  • Nếu lắp máy lạnh có gió thổi thẳng vào bàn ăn sẽ khiến đồ ăn bị bụi bám vào, nhanh nguôi. Máy lạnh sử dụng một thời gian sau không thường xuyên vệ sinh máy lạnh sẽ khó tránh được có bụi. Do vậy, máy lạnh nên lắp gần bàn ăn nhưng nên tránh chiều gió thổi thẳng vào bàn.


Phòng bếp


  • Bên cạnh đó, máy lạnh để ở vị trí như vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ăn. Phòng bếp là chỗ nấu ăn cho cả nhà, nếu gió máy lạnh thổi thẳng vào bếp thì ảnh hưởng đến lửa không đủ năng lượng để nấu. Bếp núc là biểu tượng của tình cảm, cho nên bài trí như vậy cũng rất dễ ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436