Ads

Hướng dẫn sử dụng máy giặt đúng cách

Hướng dẫn sử dụng máy giặt đúng cách được trung tâm Kim Tín Phát tổng hợp các thông tin hướng dẫn cần thiết về cách vệ sinh, sử dụng đúng cách, cài đặt nhiệt độ thích hợp cho máy giặt trong quá trình hoạt động và sữa chữa máy giặt khi máy giặt gặp phải một số sự cố.



Tham khảo thêm: sửa máy giặt giá rẻ

Hướng dẫn cách vệ sinh cho máy giặt :
Trước khi vệ sinh các bộ phận như vệ sinh lưới lọc của van cấp nước để tránh bị tắc do cặn bẩm bám đóng: Cần đóng vòi nước và bật công tắc nguồn, chọn cả nước nóng và lạnh rồi ấn nút START/PAUSE để rút hết nước trong vòi, sau đó tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van.

Nên lau chùi và vệ sinh máy giặt sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt :
Khi sử dụng máy giặt không nên giặt quá trọng lượng cho phép của máy giặt, vì không chỉ giặt không sạch mà còn làm giảm tuổi thọ của máy.

Nên tránh các tường hợp bỏ quên các đồ vật bằng kim loại trong đồ giặt (như kẹp tóc, gim cài, tiền xu…) vì chúng sẽ gây ra tiếng kêu lạ, làm kẹt máy hoặc làm rách quần áo.

Tin liên quan: sửa tủ lạnh tpHCM

Cột chặt các sợi dây dài và kéo các móc khóa trên quần áo lại vì chúng khi mở tung ra có thể gây hư hại cho đồ giặt hoặc thùng giặt. Khi giặt rèm cửa cần tháo các móc hoặc buộc chúng lại trong túi hoặc lưới.



Hướng dẫn cách cài đặt nhiệt độ cho máy giặt :
Cài đặt nhiệt độ cho máy lạnh cũng là một công đoạn quan trọng vì đối với mỗi loại vải mang nguyên liệu khác nhau cần cài đặt một nhiệt độ cho máy giặt phù hợp.
Cài đặt nhiệt độ 90C ” đối với quần áo rất bẩn màu trắng và đồ vải gia đình (khăn trải bàn, khăn tắm…).

Cài nhiệt độ 60C đối với quần áo thường ngày tương đối bẩn, hàng may mặc màu áo sơ mi, áo phông, linen hoặc chất sợi tổng hợp.


Xem thêm vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436