Ads

Tính năng đặc biệt của các hãng máy lạnh tốt trên thị trường

Để hiểu rõ hơn từng đặc điểm nổi bật của mỗi một thương hiệu máy lạnh riêng trung tâm Kim Tín Phát xin đưa ra một số thông tin để bạn có sự nhân định và lựa chọn thương hiệu máy lạnh hợp lí phù hợp với nhu cầu sử dụng. 



Đặc điểm nổi bật của các thương hiệu máy lạnh nổi tiếng luôn là những đặc điểm chuyên dụng thể hiện những tính năng và công nghệ đặc trưng của từng nhãn hiệu máy lạnh riêng và tăng khả năng cạnh tranh.

Tham khảo thêm: sửa tủ lạnh tại nhà

Máy lạnh Mitsubishi
Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm. Nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Giá thành cao, mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạm nên khi sửa chữa máy lạnh sẽ khó khăn hơn các hãng khác. 

Máy bền chạy ổn định,máy chạy êm,có 2 chiều nóng lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau,tốc độ làm lạnh nhanh, thương hiệu Nhật nên khá bền, tiếp kiệm điện.

Máy lạnh Sanyo
Có thêm 1 số chức năng như hút ẩm và làm mát bằng ion khá tiện dụng. Nhìn chung Sanyo có nhiều mẫu mã , chất lượng ổn định. Thiết kế khá trang nhã và lịch sự. Giá cả hợp lý, chất lượng phù hợp dùng cho gia đình. 

Cụ thể là do chỗ đặt cục Capa quá gần Compressor khiến Capa không chịu nổi nhiệt nóng gây hỏng Capa liên tục. Với thiết kế dòng Non-Inverter về bộ phận UnitOutdoor thì có thể nói Sanyo là làm hư máy rất nhanh. Đây cũng là cách ngấm để “giết” bộ máy của bạn ngay sau hết thời gian bảo hành.




Máy lạnh Sharp
Chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, giá thành khá rẻ. Mẫu mã nhìn thoáng qua có thể bị lầm tưởng là hàng của National (tên trước của Panasonic). Máy làm lạnh nhanh và chạy rất êm. Làm lạnh cực nhanh giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức. Hàng của Sharp lại có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên.

Máy lạnh LG
Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.

Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Nhưng máy điều hòa LG có động cơ không phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh nhanh hơn các máy khác . Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền.


Tin liên quan sửa máy giặt tại tpHCM tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436