Ads

Sửa lò vi sóng tại nhà tpHCM

Công ty Kim Tín Phát chuyên  sửa chữa lò vi sóng chuyên nghiệp tại TPHCM, báo giá chi tiết hư hỏng linh kiện cần sữa chữa cho khách hàng cần biết và sữa chữa thế nào.




Bỗng một ngày lò không hoạt động làm gián đoạn cho bữa ăn của bạn làm bạn  không biết xử lý thế nào để hoàn thành bữa ăn ngon và nhanh cho gia đình hãy để chúng tôi giúp bạn. 

Tại việt nam hiện giờ ở trong mỗi nhà bếp của mỗi khách hàng đều có 1 lò vi sóng (viba) để làm nóng hoặc nướng đồ ăn cho nhanh và thuận tiện . Công ty chúng tôi với chi nhánh rộng khắp các địa bàn TPHCM.

Công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sữa chữa diện tử điện lạnh chuyên nghiệp khác như. Sửa máy giặt , sửa tủ lạnh , sửa tủ mát , sửa máy lạnh vv.... 

Điện Lạnh Kim Tín Phát chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giải quyết những vấn đề của bạn nhanh chóng và hiệu quả giúp cho bữa ăn của bạn được hoàn thiện nhanh và ngon hơn tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian hơn để làm việc khác.


-    Lò vi sóng hoạt động mà không nóng
-    Lò vi sóng đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.
-    Lò vi sóng bị xẹt lửa trong lò
-    Lò vi sóng  bị cháy tấm chặn sóng
-    Lò vi sóng bị hỏng mạch cao tần.
-    Thay đĩa lò vi sóng bị vỡ
-    Lò vi sóng đĩa không quay
-    Lò vi ba đèn không sáng
-    Lò vi sóng bị chập cháy.
-    Lò vi ba bị cháy cầu chì cao tần
-    Lò vi sóng bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.
-    Lò vi sóng hỏng biến áp cao tần



Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm và chi nhánh khắp các quận hiện chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ sữa chữa tận nhà uy tín và tốt nhất hiện nay.

Các kỹ thuật viên chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực sữa chữa lò vi sóng sẽ khắc phục sự cố của chiếc lò nhà bạn 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các linh kiện thay thế luôn chính hãng và có nhãn mác đàng hoàng bảo hành dài hạn từ 6 tháng - 12 tháng tùy thiên từng linh kiện thay thế của lò.

Khi hoàn thành sữa chữa các kỹ thuật viên sẻ hướng dẫn quý khách hàng cách sử dụng tốt nhất tránh tình trạng hư hỏng nhiều.


Tham khảo thêm sửa máy giặt Samsung tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436