Ads

Lý do lựa chọn Kim Tín Phát để sửa máy giặt

Công ty điện lạnh Kim Tín Phát với sự tham gia của các kỹ sư trong nghành  máy giặt trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch địa bàn TPHCM về dịch vụ sửa máy giặt của công ty chúng tôi.


Tham khảo thêm: sửa chữa máy lạnh

Tinh thần làm việc của nhân viên sửa máy giặt chúng tôi luôn nhiệt tình và hết mình vì công việc, luôn hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vì vậy hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0974756436 để được tư vấn và sửa máy giặt một cách nhanh chóng, kịp thời. 

Công ty điện lạnh Kim Tín Phát hiểu rõ những khó chịu của quý khách khi máy giặt bị hư hỏng vào mùa mưa. Hạn chế đến mức thấp nhất những hậu quả do máy giặt gây nên.

Kiểm tra trước khi tiến hành sửa máy giặt, xác định mức độ hư hỏng. Quy trình sửa máy giặt  của chúng tôi rất nghiêm ngặt và tuân thủ theo các an toàn kỹ thuật như. Thử kêu, thử rung,Kiểm tra phuộc,sau khi sửa máy giặt xong nhân viên kỹ thuật sẽ cho chạy máy và kiểm tra các thông số vận hành để bảo bảo máy giặt được hoạt động ở trạng thái tốt nhất.

Sau khi sửa máy giặt, quý khách hàng còn được hưởng 1 chế độ bảo hành dài lâu và chất lượng.


Lý do đơn giản là họ là những cơ sở sửa máy giặt mới thành lập nên chưa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn hoặc những phụ kiện họ thay thế đều là hàng rẻ tiền. Nhưng ngược lại đến với sửa máy giặt quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặc. 

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ sửa máy giặt nên chúng tôi khuyên quý khách hãy lựa chọn đúng địa chỉ để giao máy giặt, một số khách hàng phản ánh với chúng tôi là sau khi sửa máy giặt tại các địa chỉ đó thì họ không thể khắc phục triệt để mọi hư hỏng triệt để.


- Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.
- Luôn có nhân viên chăm sóc và hỗ trợ quý khách trong việc sử dụng mọi lúc.
- Việc sửa máy giặt được các chuyên gia có nhiều năm trong nghành đảm nhận kiểm tra và sửa chữa.
- Mọi linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng nhập từ các công ty sản xuất máy lạnh lớn và được bảo hành dài lâu.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian và chất lượng dịch vụ vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi sau khi nhận được điện thoại yêu cầu sửa máy giặt của quý khách. Hãy đến với chúng tôi một lần để chúng tôi phục vụ lại bạn mãi mãi. Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp của chúng tôi.


Tin liên quan sửa máy giặt Panasonic tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436