Ads

Trung tâm dịch vụ sửa máy lạnh quận 7

Công ty điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ Sửa máy lạnh quận 7 TP HCM, chúng tôi chuyên khắc phục xử lý sự cố hư hỏng máy lạnh ngay tại nhà, dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp, quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại 0974756436 – 0933749566.




Dịch vụ sửa máy lạnh chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 7.
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, quý khách sẽ trải nghiệm 1 dịch vụ chuyên nghiệp chúng tôi.
Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi được quý khách quận 7 tin dùng dịch vụ sửa chữa tại nhà.


Quy trình sửa chữa máy lạnh tại quận 7
-Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng bộ phận kỹ thuật sẽ có mặt ngay tại nhà để kiểm tra tình trạng hư hỏng máy lạnh cho quý khách.
-Đưa ra phương án sửa chữa, chi phí, để quý khách chủ động
-Chúng tôi cam kết không thu phí kiểm tra, luôn báo giá trước, thay linh kiện chính hãng, báo giá đúng bệnh.
-Sau khi tiến hành sửa chữa xong, bộ phận kỹ thuật sẽ vận hành chạy thử, tiến hành bàn giao viết biên nhận, phiếu bảo hành.



Liên hệ dịch vụ sửa máy lạnh quận 7
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh quận 7 TP HCM, hãy liên hệ điện lạnh Kim Tín Phát chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật theo:
Địa chỉ 1: Số 104, đường 339, Phường phước long B, quận 9, TP.HCM
Địa chỉ 2 : 185 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM.


Tham khảo thêm dịch vụ sửa máy giặt tại nhà tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436