Ads

Nên làm gì khi tủ lạnh không hoạt động?

Sau đây trung tâm Kim Tín Phát sẽ hướng dẫn bạn một số phương pháp về cách nhận biết biểu hiện và cách khắc phục sự cố ngay tại nhà khi tủ lạnh nhà bạn ngừng hoạt động. Hãy thử những lời khuyên nên làm khi tủ lạnh không hoạt động sau đây trước khi gọi bạn nhấc máy và gọi cho nhân viên chuyên thiết bị sửa tủ lạnh chuyên nghiệp được đào tạo để chăm sóc nó.



Biện pháp khắc phục sự cố khi tủ lạnh không hoạt động :

Để xác định được nguyên nhân và đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời thì bạn nên dựa vào những biểu hiện từ chiếc tủ lạnh nhà bạn. Nếu tủ lạnh của bạn không hoạt động thì bạn nên xác định nguyên nhân gây ra sự cố này từ đâu. Nếu vậy, hãy để hộp cầu dao điện của bạn, tìm các mạch mà quyền hạn của tủ lạnh và chuyển đổi nó đi khoảng hai mươi phút. 

Nếu mô hình tủ lạnh của bạn có một màn hình hiển thị kỹ thuật số, kiểm tra để xem nếu có một mã lỗi. Nếu vậy, bạn cần phải gọi một nhà máy được đào tạo kỹ thuật viên thiết bị được chứng nhận để chẩn đoán các vấn đề. Một khi nó đã trở lại, kiểm tra để xem nếu các tín hiệu lỗi vẫn còn.

Nếu cầu dao là trên nhưng tủ lạnh của bạn vẫn không hoạt động, hãy thử chuyển nó đi rồi bật lại để chắc chắn là chuyển đổi được hoàn toàn lộn để về vị trí. Nếu tủ lạnh của bạn có nút bấm quay số cổ điển, bạn sẽ cần phải kiểm tra các bộ ngắt mạch để xem nếu nó là trên. 

Làm thế nào để bạn biết nếu hiện tại của bạn là bị lỗi. Nếu tủ lạnh của bạn không nhận được đủ lạnh: Bạn có thể cần phải thay thế các đệm cửa, một ống dài, thường được làm bằng vật chịu nhiệt, cách ly không gian giữa các cánh cửa và mở cửa của lò.



Tất cả bạn phải làm là kéo giảm một tuổi, làm sạch các khu vực nơi mà các miếng đệm mới sẽ phù hợp, sau đó quấn quanh cái mới. Bạn đã nhận thấy sức nóng quá mức phát ra khỏi khi sửa tủ lạnh ở cửa của tủ lạnh bị hở hay bị lỗi và cần phải được thay thế bằng một cái mới thực hiện cụ thể cho tủ lạnh của bạn. Như bạn có thể thấy, nó là một sửa chữa khá đơn giản.

Tin liên quan: sửa tủ lạnh tpHCM

Đối với một tủ lạnh của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng và thực phẩm nấu ăn của bạn đúng. Thay thế gioăng cửa có thể thực hiện được nhiều điều. Nếu bạn có một tủ lạnh cũ nó là cần thiết để biết làm thế nào để kích thích ánh sáng thí điểm nếu nó bao giờ đi ra ngoài vì lý do nào. 

Thứ hai, lò sẽ không nóng lên toàn bộ nhà bếp trong khi sử dụng. Khi bạn bật bếp, ngọn lửa này đốt cháy một dòng phá kỉ lục của khí để làm nóng các khoang để nhiệt độ mong muốn của bạn. Ánh sáng thí điểm là một ngọn lửa nhỏ mà phải liên tục được thắp sáng tại mọi thời điểm.

Gas trong tủ lạnh có thể bị hụt hay bị xì là một cách tự nhiên không mùi nhưng các công ty được yêu cầu của pháp luật để thêm rằng mùi hăng để làm cho nó dễ dàng để phát hiện rò rỉ nguy hiểm tiềm tàng. 

Tuy nhiên nếu ánh sáng thí điểm đi ra ngoài, bạn sẽ ngửi thấy một mùi độc hại. Nếu bạn ngửi thấy mùi gas nhẹ và ánh sáng thí điểm đã đi ra ngoài, bạn có thể dễ dàng mở đèn lại nó với một trận đấu dài hoặc nhẹ hơn sử dụng lò sưởi nhẹ hơn với một vòi dài không phải một điếu thuốc bình thường nhẹ hơn.

Thay vào đó, hãy mở cửa sổ của bạn, không khí ra khỏi nhà, và gọi công ty khí đốt của bạn ngay lập tức. Nếu ngửi thấy mùi gas rò rỉ là mạnh mẽ, không sáng một trận đấu như bạn có thể châm ngòi cho một vụ nổ từ một rò rỉ nguy hiểm hơn. Nếu không thì nó sẽ khó khăn hơn để phát hiện các vòi nơi ngọn lửa nên có xuất xứ từ. 

Vị trí chính xác của ánh sáng thí điểm khác với mô hình để mô hình, do đó, nó là một ý tưởng sua tu lanh tốt để xác định vị trí nó trong khi nó vẫn còn được thắp sáng và dễ tìm.
Tủ lạnh điện và bếp không có vấn đề này, cũng không phải sẽ gas thiết bị có bật lửa điện, mặc dù những người có thể trục trặc là tốt.

Điều quan trọng là phải đảm bảo kỹ thuật viên sửa tủ lạnh đã được đào tạo trong nhà máy tủ lạnh của bạn hoặc thương hiệu khác của thiết bị. Những gì cần tìm kiếm trong một kỹ thuật viên sửa chữa …Khi gọi điện thoại để thực hiện một cuộc hẹn, hãy chắc chắn để yêu cầu trong đó thương hiệu họ chuyên.


Xem thêm sửa máy giặt giá rẻ tại đây

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436