Ads

Cách sửa máy giặt Panasonic không cấp nước

Nhờ đó, dòng máy giặt này được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trong thị trường máy giặt với thiết kế hiện đại, công suất tối ưu giúp tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái. 



Trong bài viết dưới đây, trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát sẽ hướng dẫn quý khách cách sửa chữa máy giặt Panasonic với 2 lỗi thường gặp nhất. Mặc dù rất bền, nhưng khi sử dụng một thời gian lâu, các linh kiện của máy bị hao mòn sẽ dẫn đến những hư hỏng đáng tiếc.

Tham khảo thêm: sửa chữa máy lạnh

Cách sửa máy giặt Panasonic không cấp nước
Ngoài bột giặt, xả vải thì nguồn nước là yếu tố giúp xả sạch bụi bẩn, vết bám trên quần áo. Nguồn cấp nước đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động và thể hiện hiệu suất của máy giặt. Khi lồng giặt quay, nước sẽ đảo và trộn đều quần áo liên tục, giúp áo quần ma sát với nhau, đánh bay vết bẩn.

Khi một trong các bộ phận này bị hỏng, nước sẽ không được cấp  vào máy giặt, làm máy không chạy. Máy giặt Panasonic có thể bơm nước qua ba cách cơ bản: bơm trực tiếp, bơm bằng động cơ độc lập, bơm bằng dây curoa.


Dưới đây là cách sửa máy giặt Panasonic trong trường hợp máy không cấp nước:
Quý khách kiểm tra dây curoa. Nếu dây có hiện tượng bị ăn mòn, hở hoặc đứt thì chỉ cần thay mới dây curoa là máy giặt có thể hoạt động bình thường.

Lưới lọc của máy bơm có bị tắc do bụi bẩn hay vật thể lạ không. Quý khách kiểm tra máy bơm được đặt bên trong. Sau khi lau chùi sạch sẽ máy bơm, quý khách cũng nên xem xét các bo mạch, dây điện bên trong có bị hở hoặc đứt không.



Khi van nước bị lỏng, nứt, sẽ làm nước bị rò rỉ, buồng giặt lâu đầy, không đầy nước. Van cấp nước cũng có thể là nguyên nhân làm ảnh hưởng đến nguồn cấp của máy giặt. Lưu ý: nên mua van có xuất xứ rõ ràng, chuẩn hãng để chắc chắn máy giặt vừa khớp với đầu van. Nếu van bị hỏng, hoặc lỏng do ăn mòn, quý khách nên thay van mới.

Các trung tâm này có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tay nghề cao sẽ giúp quý khách tìm đúng vấn đề của máy giặt và xử lí chính xác, hiệu quả. Trong trườn hợp quá khó xác định nguyên nhân để khắc phục, quý khách nên tìm những trung tâm điện lạnh cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà uy tín, chất lượng.

Quý khách đi phơi thì phát hiện nước trong buồng vẫn còn đầy, quần áo đẫm nước, máy không vắt. Khi máy giặt thông báo đã hoàn thành xong chương trình giặt. Quý khách đừng lo vì đây là lỗi rất thường gặp ở máy giặt Panasonic.

Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát chuyên sửa máy giặt Panasonic
Trung tâm điện lạnh Kim Tín Phát sẽ hướng dẫn sửa máy giặt Panasonic khi máy không vắt để quý khách tiện khắc phục khi máy giặt của gia đình gặp sự cố tương tự.

Kiểm tra đường ống xả, van xả của máy giặt
Máy chỉ thực hiện chức năng xả quần áo khi nước trong lồng đã thoát hết. Ống xả là đường ống giúp nước bên trong lồng giặt thoát ra ngoài. Nếu vì một lí do nào đó mà đường ống bị nghẽn làm nước bị ứ đọng, không thể thoát thì máy sẽ không chịu vắt.


Tin liên quan sửa máy giặt Panasonic tại đây 

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436