Ads

Cách sửa tủ lạnh khi ngăn đông đóng tuyết

Trung tâm Kim Tín Phát xin tổng hợp một số cách khắc phục sự cố đóng tuyết trong ngăn đông đá của tủ lạnh. Cách sửa tủ lạnh khi ngăn đông đóng tuyết để không gây tiêu tốn lượng điện năng tiêu thụ trong quá trình tủ lạnh hoạt động và không gây ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng cần bảo quản trong ngăn động đá của tủ lạnh.



Tham khảo thêm: sửa máy lạnh quận 2

Hướng dẫn cách sửa tủ lạnh khi ngăn đông đá bị đóng tuyết:
Khi ở ngăn đông đá của tủ lạnh nhà bạn gặp phải sự cố đóng tuyết trước khi tiến hành sua tu lanh tai nha bạn có thể dùng 1 cái quạt bạn đặt trên ghế, sử dụng cách này sẽ đẩy nhanh quá trình lưu trong không khí ở ngoài và bên trong tủ lạnh.
Thoa một ít vani hoặc soda bên trong tủ lạnh đẻ khủ bớt mùi hôi của thực phẩm, và cho tủ lạnh một mùi hương đặt biệt.

Chú ý không làm rách ron cao su trong cửa tủ lạnh.
Việc này sẽ giảm đáng kể đóng tuyết cho lần sau. Để giảm hiện tượng đông đá quanh thành tủ lạnh sau khi xả tuyết bạn cần thoa 1 lớp dầu thực vật quanh thành.
Và điều hết sức quan trong là nên tắt nguồn điện trước khi thực hiện bất kì một thao tác nào. Khi tiến hành sửa tủ lạnh để đảm bảo an toàn bạn nên tắt tất cả nguồn điện cho tủ lạnh.




Lấy hết thực phẩm còn trong tủ lạnh ra ngoài, để đảm bảo thức ăn không bị hư bạn nên gói vào 1 túi giữ nhiệt, và đặt ở nơi mát nhất trong nhà của bạn.

Đưa các khay đựng đá và ngăn kéo đựng thức ăn ra ngoài. Lót báo cũ xung quanh tủ lạnh cũng là 1 cách. Khi đá tan sẽ chảy nước rất nhiết, nếu nền nhà bạn là gỗ thì hãy chuẩn bị dụng cụ để lau nhé.

Mở tất cả các cửa của tủ lạnh và để tạo đều kiện tan đá nhanh hơn bạn nên chuẩn bị một ca nước nóng đặt vào trong tủ nhé.

Sau khi lớp tuyết bám trên tủ lạnh đã tan hết bạn cần vệ sinh sạch sẽ, lau thật khô. Vệ sinh sạch ron cửa tủ lạnh băng nước ấm, rửa sạch sẽ khay đựng đá và thức ăn.  Đặt khay thức ăn và khay đá vào vị trí cũ, mở nút nguồn chờ tủ đủ độ lạnh rồi bỏ thức ăn vào tủ lạnh.


Không có nhận xét nào

Hotline: 0974 756 436
Nhắn tin facebook Zalo: 0974756436 SMS: 0974 756 436